ID Junction là dự án khu đô thị phức hợp được triển khai bởi Tây Hồ Group đang mở ra cho khách hàng sự lựa chọn lý tưởng về nhu cầu an cư cũng như đầu tư với sự trang bị đầy đủ về các yếu tố hạng mục nhà ở từ nhà phố biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư.

Cùng tìm hiểu những thông tin phân tích, đánh giá chuyên sâu liên quan về ID Junction Long Thành qua bài viết dưới đây của đội ngũ bannhabandat để cùng tổng hợp cho mình những thông tin tham khảo hữu ích và cần thiết.

phoi canh du an id junction long thanh

Phối cảnh dự án

Hỗ trợ tư vấn dự án ID Junction Long Thành

Quý khách hàng quan tâm thông tin nội bộ xin liên hệ – 0779 774 555

Hoặc bấm nhận BẢNG GIÁ mới nhất 2021

ID JUNCTION LONG THÀNH

  • Tên dự án: ID Junction Long Thành
  • Vị trí mặt bằng: 2 mặt tiền Đường Phạm Văn Đồng & Cao tốc Long Thành, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
  • Quy mô xây dựng: 41 ha.
  • Chủ đầu tư triển khai: Tập đoàn Tây Hồ.
  • Loại hình phát triển: Nhà phố, biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư.
  • Thời gian khởi công: 24/03/2021.
  • Thời gian hoàn thiện: 24/03/2026 ( dự kiến ).

VỊ TRÍ DỰ ÁN ID JUNCTION LONG THÀNH

Vị trí ID Junction ở tại 2 mặt tiền đường Phạm Văn Đồng & Cao tốc Long Thành, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

vi tri id junction

Vị trí kết nối dự án

Sở hữu mặt bằng ngay tại giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 51 và Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Từ vị trí của dự án chỉ cách với trung tâm Vincom Long Thành trong khoảng 1km, hay sân bay Quốc tế Long Thành với chỉ 5km và cảng nước sâu Thị Vải - Cái mép trong tầm 38km.

Vị trí này sở hữu tiềm năng hình thành nên “tam giác vàng trong dịch vụ Logistic” của khu vực miền Nam trong thời gian tới.

Không chỉ nằm “ cận thị, cận lộ” mà ID Junction Long Thành còn nằm “cận giang”. Vị trí đắt giá khi sở hữu được đến hơn 2 mặt nằm giáp với sông Đồng Môn cùng các kênh rạch tự nhiên, từ đó hình thành nên được một không gian sống trong lành, mát mẻ và giúp cư dân tại đây có cơ hội được hòa hợp với thiên nhiên mát mẻ bên ngoài.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN ID JUNCTION LONG THÀNH

Tại ID Junction Long Thành, phía chủ đầu tư đã hình thành hệ thống tiện ích dựa trên tiêu chí có thể đáp ứng được một phong cách sống xanh, bền vững, năng động đi kèm văn minh. Theo đó, mật độ xây dựng tại đây chỉ vào khoảng 28% và đến hơn 40% diện tích được dành để phát triển cây xanh, mặt nước.

Cùng với không gian sống xanh, sạch thì tại đây chuỗi hệ thống tiện ích nội khu cũng được kiến tạo với những tiêu chuẩn đẳng cấp, cụ thể có đa dạng từ : Khu trung tâm thương mại hội nghị, hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học, khu quảng trường, nhà hàng và các dãy shophouse,…

Riêng với Hồ Cầu Vồng - trái tim của dự án với quy mô đến hơn 1,8ha được trải dài từ vị trí sông Đồng Môn vào bên trong khu đô thị. Dự kiến đây sẽ là không gian dành cho các buổi giao lưu cộng đồng xung quanh, với bầu không khí tươi mát cùng với một vẻ đẹp nên thơ hiện hữu.

cong vien id junction

tien ich du an id junction

cong chao du an id junction long thanh

trung tam thuong mai id junction

Phối cảnh tiện ích ID Junction

Mặt bằng ID Junction như thế nào?

Dự án được xây dựng trên quỹ đất có diện tích hơn 40ha bao gồm các hạ tầng nhà ở có độ cao 15 tầng, nhà thấp tầng với 3 tầng và nhà chung cư với độ cao 7 tầng kết hợp cùng chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại.

Thiết kế của dự án hướng theo phong cách sống xanh bền vững, văn minh và năng động. Tại mỗi căn nhà sẽ được thiết kế thông minh, kết hợp cả 2 mục đích là an cư và sử dụng kinh doanh, đồng thời đảm bảo có thể đón gió mát từ thiên nhiên, toát lên sự sang trọng và hiện đại dành cho các gia chủ.

mat bang tong the id junction

Mặt bằng tổng thể ID Junction Long Thành

Tại ID Junction Long Thành bao gồm các hạng mục chính là:

Khu nhà ở thấp tầng.

Khu căn hộ cao cấp.

Khu thể thao phức hợp.

Quảng trường.

Thương mại dịch vụ.

Hệ thống trường học liên cấp.

Hồ Cầu Vồng.

Các mẫu nhà có tại khu compound Sunrise Villas gồm Garden Shophouse, The Spring, The Spring +, The Bliss và The Infinity với thiết kế ưu tiên hướng tầm nhìn về phần cảnh quan tại khu đô thị như khu vực hồ trung tâm, khu công viên cây xanh kết hợp với sân chơi thể thao.

Mặt bằng và thiết kế phân khu Sunrise:

mat bang sunrise id junction

garden shophouse id junction

the spring id junction long thanh

the spring+ id junction

the bliss id junction

the infinity id junction long thanh

Chủ đầu tư ID Junction Long Thành là ai?

Chủ đầu tư ID Junction Long Thành là tập đoàn Tây Hồ, vốn có tiền thân ban đầu là Công ty Tây Hồ. Ở thời điểm hiện tại, đã được hơn 27 năm kể từ khi đơn vị xây dựng và phát triển, trong đó dấu mốc là vào năm 2006, chính thức tiến hành Cổ phần hóa.

Đến nay, Tây Hồ đã và đang là một thương hiệu phát triển bất động sản chuyên nghiệp cũng như uy tín tại khu vực Đông Nam Bộ và điển hình là tại Bình Dương, Đồng Nai. Mục tiêu hướng đến của tập đoàn này chính là những sản phẩm dự án mang tính bền vững, thân thiện với môi trường xung quanh.

Qua những sản phẩm bất động sản của đơn vị luôn mang đậm tính cộng đồng và hài hòa với thiên nhiên, hình thành nên được một chuẩn mực sống văn minh, hiện đại và đặc biệt là trải nghiệm mang tính khác biệt. Cùng với phương châm lấy con người là trung tâm, là thương hiệu gắn liền với những đối tác đáng tin cậy hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ quy hoạch, thiết kế cho đến công nghệ và vận hành,…

Tất cả những điều này là minh chứng rõ nét cho cái tâm và tầm của đơn vị Tây Hồ trên thị trường hiện nay, như là một lời khẳng định cho uy tín và năng lực của tập đoàn trong việc mang đến cho thị trường những sản phẩm bài bản, chất lượng nhất và điển hình là với ID Junction Long Thành trong thời gian sắp tới.

GIÁ BÁN DỰ ÁN ID JUNCTION LONG THÀNH

Hiện mức giá dự kiến của dự án ID Junction theo như bannhabandat cập nhật được trên thị trường rơi vào khoảng 55 triệu/m2 ( mức giá này đã bao gồm thuế VAT).

  • Cụ thể, với Garden Shophouse diện tích 105m2 giá trong khoảng từ 5,7 tỷ đồng/căn.
  • Biệt thự song lập Spring diện tích 105m2 có giá từ 6 tỷ đồng/căn.
  • Biệt thự song lập Spring + diện tích 120m2 có giá chỉ từ 8 tỷ/căn.

Phương thức thanh toán tại dự án cũng được phía chủ đầu tư trải dài ra thành nhiều đợt linh hoạt để giúp khách hàng nhà đầu tư có thể dễ dàng chi trả hơn, kết hợp với mức chiết khấu hấp dẫn cho từng mức thanh toán khác nhau dao động từ 4,5 - 7,8% ( tương ứng với giá trị thanh toán 50 - 70% giá trị đã bao gồm VAT).

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo giá bán một số dự án nhà phố biệt thự tại Đồng Nai như:

  • Aqua City hiện có giá từ 8,5 - 33 tỷ/căn.
  • Swan Park có giá khoảng từ 2.2 - 22 tỷ/căn.
  • SwanBay có giá khoảng từ 3 - 18 tỷ/căn.
  • Izumi City dự kiến có giá khoảng từ 7 tỷ/căn.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ID JUNCTION LONG THÀNH

Tiến độ dự án ID Junction Long Thành đến thời điểm hiện tại đã hình thành được rõ nét phân khu Sunrise Villas, công tác về san lấp mặt bằng đang trong giai đoạn được đẩy nhanh thực hiện.

Trước đó ở thời điểm tháng 05/2021, phần hạ tầng kết nối vào bên trong dự án cùng với đường nội bộ và hệ thống thoát nước cũng đang được phía chủ đầu tư hoàn thiện. Thông tin mới nhất về tiến độ dự án ID Junction Long Thành, bannhabandat sẽ tiếp tục cập nhật sau đến quý khách.

Cập nhật mới nhất tiến độ ID Junction Long Thành năm 2021:

tien do id junction

tien do du an id junction

tien do du an id junction long thanh

Những câu hỏi thường gặp về ID Junction Long Thành:

Bảng giá bán ID Junction Long Thành là bao nhiêu?

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu được, mức giá của các sản phẩm tại dự án rơi vào khoảng từ 5,7 - 8 tỷ/căn. Con số này sẽ có sự chênh lệch tùy vào không gian thiết kế và diện tích.

ID Junction Long Thành đang bán những loại hình sản phẩm nào?

Dự án đang bán dòng nhà phố, biệt thự, shophouse và căn hộ.

Các loại diện tích cụ thể tại ID Junction Long Thành?

Các loại diện tích tại dự án bao gồm: 105 - 120 m2.

Trên đây là những thông tin đánh giá, chia sẻ từ bannhabandat về ID Junction Long Thành của chủ đầu tư Tây Hồ. Mong rằng bài viết đã mang đến những thông tin tham khảo hữu ích và cần thiết để giúp quý khách có thể đưa ra quyết định đúng đắn.